ข่าวกิจกรรม

หลายคนถามเรื่องงานแสดง

หลายคนเคยถามเรื่องการแสดง
ต้องบอกว่าผมเป็นคนหนึ่งที่ไม่มีประสบการณ์ด้านการแสดงหนังหรือเอ็มวีมาก่อนเลย
ตั้งแต่ผมก้าวเข้ามาในค่ายเพลงอาร์สยามอย่างเต็มตัว ได้มีโอกาสเล่นเอ็มวีเองจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการที่เราได้เป็นตัวแสดงทำไห้ทุกคนเข้าถึงบทบาทที่ตัวเองแสดงมันช่างมีความสุขจริง เลยหวังว่ามีโอกาสผมจะได้แสดงภาพยนตร์สักเรื่องหนึ่งที่ถ่ายทอดความเป็นอีสานหรือสิ่งที่ผมรักษามันมาตั้งแต่เกิดให้คนทั้งโลกได้เห็นวัฒนธรรม วิถีชีวิตและความเป็นอีสานอย่างแท้จริง"
แต่สิ่งที่รักและศรัทธาทำด้วยใจก็ยังคงเป็นผลงานเพลง และความน่ารักในคอนเสิร์ตนี่แหละครับฮิๆ

About Unknown

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.