ข้อคิด

ครอบครัวปทุมราช


     ทุกคนไม่ใช่แค่นักดนตรีทุกคนไม่ใช่แบคอัพให้ เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม ทุกคนคือครอบครัวคือพี่น้องของผม

  • ทิว ปทุมราช
  • พลอยใส ปทุมราช
  • นัท ปทุมราช
  • น็อค ปทุมราช
  • พล ปทุมราช
  • นินจา ปทุมราช
  • เบิ้ล ปทุมราช

     ตราบใดที่เรายังมีลมหายใจ และยังเข้าใจกันและกัน พวกเรา จะยงคงสร้างสรรค์ผลงานบนหน้าเวทีทุกๆคอนเสิร์ตทุกๆโชว์ให้ทุกคนจดจำ ทั้งผลงานและชื่อของเรา หากแม้นว่าวันนึงจะต้องจากกันจริง ๆ เราจะจากกันไปเพราะหน้าที่และเหตุผล

คำว่ามิตรภาพจากครอบครัวปทุมราช  จะคงอยู่ต่อไป

เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม

About Unknown

3 ความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.