ข้อมูลติดต่อ

ข้อมูลติดต่อ เบิ้ล ปทุมราช


เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม

About Unknown

1 ความคิดเห็น:

  1. ผมติดตามผลงานเพลงของเปิ้ล ปทุมราชตั้งแต่ปี2560ตอนที่เปิ้ลได้เเป็นทหารและผมได้แต่งเพลงชื่อว่า กอดปืนแทนนาง และอาจารย์ปีเตอร์ เริงฤทธิ์ได้เรียบเรียงดนตรีแล้ว แต่ยังไม่ได้ติดต่อเปิ้ลผมอยู่ที่อเมริกาปีหน้าผมอยากพบเปิ้ลอยากให้เปิ้ลร้องเพลงที่ผมได้เรียบเรียงเพลง กอดปืนแทนนาง เพลงนี้จะทำให้เปิ้ลดังสนั่นร้องง่ายเกียวกับเพลงทหาร4เหล่าทัพอากาศ เรือ บก ทหารพราน และประชาชนครับ

    ตอบลบ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.