ข่าวกิจกรรม

ทำยังงัยผมจะดังเหมือนคุณบ้าง ?



 นักร้องหลายคนถามผมว่า ทำยังไงผมถึงจะดัง ทำยังไงผมถึงจะมีงานเหมือนคุณ แต่งเพลงให้ผมสักเพลงได้ไหม....
ผมส่งสติ๊กเกอร์ยิ้มแล้วตอบคำว่า ....
เราควรมองในหลายจุดในยุคเพลงปัจจุบันนี้ศิลปินที่ทำเองทาง YouTube มีเป็น ล้าน ๆ คน บางเพลงดีกว่าค่ายใหญ่ ๆ ด้วยซ้ำ แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ บางเพลงดีแต่ไม่ดัง บางเพลงดังแต่ไม่ดี บางเพลง แต่งง่าย ๆ คำไม่สละสลวยแต่ติดหูและโด่งดังเนื่องจากเนื้อเพลงกินใจและฟังง่าย แล้วพร้อมที่จะเสิร์ฟกับงานขายในยุคปัจจุบัน

เพราะฉะนั้นผมจึงอยากบอกไปทางศิลปินว่าปัจจุบันยุคโซเชียลเริ่มเปิดกว้างมาก ขึ้นเราควรจะตระหนักในการวางแผนชีวิตของตัวเองควรสร้างคุณค่าให้กับตัวเอง มากขึ้นตามยุค
แหล่งที่ทุกคนสามารถเรียนรู้ตัวตนของคุณได้ง่ายนั่นคือโซเชียลนั่นเอง ถ้าหากยิ่งตัวคุณเป็นที่จดจำหรือแฟนเพลงชื่นชอบในตัวตนของคุณเมื่อไหร่เมื่อ คุณทำเพลงไหนออกมาเค้าก็อยากจะรับฟังนั่นคือหนทางที่ดีอีกหนทางหนึ่ง

ดังจากตัวเอง  +  ดังจากเพลง แล้วเงิน และงานจะไปอยู่ไหน...
แต่อย่าลืมว่านักมวยที่เก่งเก่งจะต้องมีพี่เลี้ยงหรือเจ้าของค่าย
เพราะฉะนั้นจงอย่ามองข้ามในสิ่งที่เป็นอยู่ในยุคปัจจุบัน นักร้องที่ดีก็ควรจะมีพี่เลี้ยงที่ดีคอยตักเตือนหรือบ่งบอกในสิ่งที่เราทำ โดยไม่รู้ตัว เราสามารถเอาความคิดตัวเองเป็นหลักได้ในบางเรื่องแต่บางเรื่องที่เรายังรู้ เท่าไม่ถึงการณ์ก็ควรจะมีที่ปรึกษาที่ดีหรือพี่เลี้ยงที่ดีเช่นกัน 😊 และสิ่งหนึ่งที่คุณควรมีติดตัวจนวันตายนั่นคือความเชื่อมั่น

แต่อย่าลืมว่าความเชื่อมั่นในตัวเอง กับ หลงตัวเองมันจะมีเส้นบางบางกั้นกันไว้
มีสติทั้งตอนดังและไม่ดังนะครับ โชคดี...

About Unknown

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.