ข้อคิด

ชื่อเสียงอยู่บนฟ้า สองขาอยู่บนดิน



ประสบการณ์ใหญ่ๆ จะสอนให้จิตใจหนุ่มน้อยคนนี้เข้มแข็ง
แต่บนความดังของชื่อเสียงก็ยากที่จะถูกมองต่างๆนานา ถนนบนความจริงใจของผมยังคงมีได้กับคนที่ได้สัมผัสและมาใกล้ชิดตลอดเวลา หลายคนที่เข้ามาในชีวิต ถ้าหอบความจริงใจมาซื้อผม ผมก็จะทอนเป็นความจริงใจสม่ำเสมอ" 😊 และสิ่งที่ผมยึดมั่นยังคงเหมือนเคย
ชื่อเสียงอยู่บนฟ้า " สองขาอยู่บนดิน"
เราจะไปบอกใครว่าเราเป็นคนดีไม่ได้ แต่เราควรสอนตัวเองว่าจะต้องคิดดีทำดี

About Unknown

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.