ข้อคิด

เบิ้ล ปทุมราช ขึ้นแท่น บิ๊กบอส แห่งวง ปทุมราชแบนด์

บิ๊กบอส แห่ง ปทุมราชแบนด์
คำว่าหัวหน้ากับผู้นำมันต่างกัน ผมอาจจะอายุน้อยกว่าทีมงานทุกคน ผมมากับประสบการณ์ในการเล่นดนตรีน้อยกว่าทุกคน แต่ความจริงใจของผมซื้อใจพวกเขาเหล่านี้ได้ เราดูแลกันเหมือนครอบครัว
และผมเปรียบเสมือนผู้นำแห่งครอบครัวนี้ ผู้นำที่ดีจะต้องลงมาถามไถ่ และไถ่ถาม" ความเป็นอยู่ของลูกน้อง ช่วยกันรักษาภาพพจน์และพัฒนาฝีมือในการเล่น รวมทั้งการนอบน้อมถ่อมตนต่อศิลปินรุ่นพี่ แต่ผมจะบอกเฉพาะคนที่บอกได้เท่านั้น และบอกเฉพาะคนที่รับฟังเท่านั้น
ผู้นำที่ดีจะต้องนั่งในใจคน 
ศิลปะ+ ธุระกิจ+ ความเป็นพี่น้อง
หากผมนำสามอย่างมารวมกันและลงตัวได้ผมเชื่อว่าผมจะนำพาครอบครัวนี้ไปสู่ความสำเร็จในอนาคตอย่างสวยงามแน่นอน" เร็วเร็วนี้กับช่องทางการติดตามทาง YouTube BLE show วารัยตี้ 

About Unknown

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.