ข่าวกิจกรรม

หนุ่มบ้านนาตามฝัน

ผมคือเด็กบ้านนาคนหนึ่งซึ่งไม่มีความรู้ในด้านดนตรี ผมมีแค่บทเพลงที่ตัวเองแต่งและอยากจะถ่ายทอดออกมาให้คนฟังได้รับรู้ว่าเพลงนี้ผมตั้งใจทำมันมากแค่ไหน และตอนนี้ผมได้มีโอกาสมาเจอผู้ใหญ่ที่ใจดีหลายท่านที่ให้โอกาสเด็กบ้านนาคนนี้ได้มีช่องทางแสดงความสามารถของตัวเองให้ผมมีฝันที่สำเร็จ กับความฝันตั้งแต่เด็กในการที่อยากเป็นนักร้องเพลงลูกทุ่งอีสาน วันนี้ผมได้มีโอกาส แต่งเพลงเองร้องเพลงเองทั้งฟังเสียงที่ตัวเองร้อง ผ่านห้องอัดคุณภาพที่มีนักร้องลูกทุ่งมากมายผ่านการอัดที่นี่


 ขอบคุณจริงๆสำหรับโอกาส หวังว่ามันจะเป็นโอกาสที่จะต่อยอดให้ผมพัฒนาตัวเอง กับการก้าวสู่การเป็น ศิลปินที่อยู่เบื้องหน้าอย่างคุณภาพและเบื้องหลังที่ดีงาม

เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม

About Unknown

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.