ข่าวกิจกรรม

ณัฐวุฒิ สีแลง (วุฒิ)




     หลายคนยังไม่รู้ว่าเขาเป็นใครทำไมถึงถ่ายรูปกับจ้อดตลอดเวลา
     บางคนก็บอกว่าเกาะจ้อดดังหรือปล่าว ที่จริงแล้วไม่ใช่หรอกครับ
     เขาคนนี้เป็นเพื่อนผมมาตั้งแต่สมัยเด็ก และเป็นญาติกันด้วยเราถูกเลี้ยงมาด้วยกัน
     ทานข้าวมีกินไม่มีกินก็อดลำบากมาด้วยกันมากมาย พาผมไปที่นั่นที่นี่ สู้มาด้วยกัน
     จนวันนี้ผมได้เป็นนักร้อง วุฒิ ก็ยังคงทำงานอยู่บ้านทำงานทั่วไป โดยมีหลานน้อยชื่อว่าเจ้าจ้อด ซึ่งก็เป็นหลานของพวกเรา
     ผม จ้อด อัดคลิปวีดีโอแล้วมีคนชื่นชอบในความสามารถของหลานตัวน้อยคนนี้ ผมเองก็ดีใจแต่ยังไม่อยากสมัครแฟนเพจให้กับเจ้าจ้อด
     ในช่วงที่ผมไม่อยู่จึงฝากให้ทุกคนเข้าไปติดตาม Facebook : "ณัฐวุฒิ สีแลง" เพื่อให้เห็นความเคลื่อนไหวของเจ้าจ้อดดีกว่า หากวันหนึ่งเจ้าหนูน้อยคนนี้เติบโตมาผมไม่รู้ว่าเค้าจะยังคงความร่าเริงแบบนี้ไว้ไหม  แต่ผมบอกกับตัวเองว่าว่าผมจะดูแลเขา และจะคอยสนับสนุนให้เจ้าหนูมีอนาคตที่ดีตราบใดที่ผมยังมีลมหายใจ...

เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม

About Unknown

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.