ข้อคิด

กาลเวลาเปลี่ยนไปแต่หัวใจยังคงเดิม

     

          ชีวิตคนเรามีขึ้นมีลง ชื่อเสียงเงินทองเป็นเพียงสิ่งสมมุติ การทำความดีเท่านั้นที่จะติดตัวเราตลอดไปในอนาคต
          ถ้าให้เลือกสิ่งที่ผมอยากจะอยู่แบบมีความสุข ผมอยากอยู่บ้านเกิดของตัวเองครับ ได้กินอาหารแบบบ้าน ๆ ใส่กางเกงวอร์มขาด รองเท้าดาวเทียมก็พอ นั่นคือความสุขที่แท้จริง
          วันนี้...  ได้มาใช้ชีวิตที่แปลกใหม่ขึ้นแต่ก็ใช่ว่าผมจะลืมที่มาของตัวเอง ผมยังคงเป็นเด็กบ้านนาคนเดิมที่ถูกปลูกฝังจิตสำนึกของความเป็นอีสานผ่านความลำบากมาจากการเป็นลูกชาวนา และจะเป็นแบบนี้ตลอดไป


เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม

About Unknown

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.