ข่าวกิจกรรม

ขอบพระคุณทุก ๆ ท่าน กับบทเพลง "คำสอนของพ่อ"

ขอบพระคุณทุก ๆ เพจ และแฟนเพลงทุก ๆ ท่านที่ชื่นชมในสิ่งที่เบิ้ลได้ทำติคอน smile
บางท่านถามมาว่าทำมัยไม่เอาคลิปลง อยากเห็น สำหรับตัวผมเองวันนั้นไม่ได้ตั้งใจว่าจะต้องบอกทีมงานตั้งกล้องไว้รอแต่อย่างใด แต่สิ่งนี้ผมเตรียมไว้อยู่ในใจ คืออยากเซอไพรส์พ่อเพียงเท่านั้น และดีใจที่หลายท่านได้ถ่ายไว้ทันและเก็บภาพประทับใจมาฝาก สำหรับตัวผมเองพึ่งเป็นศิลปินได้ไม่นาน ไม่แปลกที่หลายคนต่างมายกย่องในการที่ทำตัวกตัญญูต่อบิดา ผู้มีพระคุณ
และจะไม่แปลกถ้าหากวันนั้นเตรียมการแล้วจะถูกมองว่าสร้างภาพบ้างต่าง ๆ นา ๆ  😃
เพราะฉะนั้นเราทำอะไรเราย่อมรู้ ผู้ที่ทราบซึ้งและเข้าถึง อย่างเร็วไว คือผู้ที่ใช้ใจดู ใจสัมผัส กับ
ขอบพระคุณมาก ๆ ครับ 

เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม

About Unknown

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.