ข้อคิด

เด็กอีสานสู่ฝันบนเวที

     
     เบิ้ล คือเด็กอีสานคนหนึ่ง ที่มีความฝันอยากจะเป็นนักร้องมาก ๆ ครับ อยากอยู่ท่ามกลางแสงสีเสียงพร้อมคนดูที่ตั้งใจมาเพื่อดูเราจริง ๆ 
     ตอนที่ผมคิดแบบนี้ผมมีคันนาเปรียบเสมือนเวที มีรวงข้าวเป็นคนดู แสงแดดเปรียบเสมือนแสงไฟ พอถึงเวลามีงานคอนเสิร์ตใกล้ ๆ แถวบ้านส่วนใหญ่ล้วนจะเป็นเพลงทางอีสานผมจะไปดูประจำ แล้วก็ยืนเกาะเหล็กที่กั้นหน้าเวทีมองไปที่ศิลปิลคนนั้นว่าถ้าสมมุติบนเวทีเป็นเราคิดแล้วก็อมยิ้มแล้วขนลุกขึ้นมาทันที
     ผมจะคิดเสมอว่าสักวันผมจะต้องทำให้ได้ แต่ช่วงนั้นผมก็แค่คิดโดยที่ไม่ลงมือทำผมจะกวน และเต้นหน้าเวทีเหมือนวัยรุ่นทั่วไป
     พอมาถึงวันนี้มันถือว่าเกินคาดที่ฝันไว้มาก ๆ ผมเห็นสายตาคนดูที่มาดูผมทีไรน้ำตามันอยากจะไหลออกมา แต่ผมก็พยายามเก็บน้ำตานั้นไว้มันคือน้ำตาของการดีใจที่ถึงแม้ว่ามันจะไหลออกมามันก็ไม่ผิด
     ขอบพระคุณทุกคนจริง ๆ ที่เข้ามาเติมเต็มและเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของนักร้องบ้านนาอีสานคนนี้ ผมจะเตือนตัวเองประจำเวลาขึ้นจะไม่หลงเวลาลงจะไม่ท้อ แชมป์ที่ว่าชิงมายากแล้ว แต่การรักษาแชมป์นั้นยากยิ่งกว่า...
     ขอให้ทุกคนอยู่ด้วยกันไปนาน ๆ นะครับ
เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม

About Unknown

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.